Ngày 23/11/2023, Tasco đã được vinh danh trong Bảng xếp hạng Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023. Đây là giải thưởng thường niên uy tín do Anphabe – Đơn vị tư vấn tiên phong về Giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc hạnh phúc tổ chức, với sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Để xếp hạng những công ty có môi trường làm việc tốt nhất, Anphabe đã kết hợp với các đơn vị thứ 3 là Nielsen Việt Nam và Intage Việt Nam để kiểm chứng mô hình và phương pháp đánh giá, đảm bảo tính công bằng và khách quan của kết quả. 

2023 là năm thứ hai liên tiếp Tasco được vinh danh, bên cạnh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất, Tasco cũng được xếp hạng Top 12 môi trường làm việc tốt nhất trong nhóm ngành thương mại, bán lẻ. Trước đó, tại lễ trao giải năm 2022, Tasco cũng đã ghi danh trong hạng mục “Top 50 doanh nghiệp có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn năm 2022”. Sự công nhận của tổ chức tư vấn nhân sự hàng đầu Việt Nam là lời khẳng định mạnh mẽ cho những cam kết đầu tư phát triển nguồn nhân lực của Tasco.

Bên cạnh việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp với văn hóa linh hoạt, tốc độ, quyết liệt và tưởng thưởng xứng đáng thì việc thu hút và đào tạo nhân tài còn được ban lãnh đạo định hướng triển khai mạnh mẽ thông qua việc thành lập Tasco Academy từ tháng 01/2022.

Trong gần 2 năm qua, Tasco Academy đã thực hiện tổng số 864,8 giờ đào tạo, 202 khóa học và thu hút sự tham gia của 5.903 lượt học viên, ghi nhận trên 95% phản hồi tích cực từ chính ban lãnh đạo và CBCNV trong công ty.

Không dừng lại ở phạm vi trong nước, Tasco đã thành lập văn phòng tại Singapore và mới đây nhất là thiết lập tổ chức phi lợi nhuận CISA (Center for Innovation & Sustainability of Asean) cũng đặt tại Singapore nhằm tập trung cho việc nghiên cứu chính sách, nghiên cứu các mô hình kinh doanh trên thế giới, các giải pháp sáng tạo, đổi mới và hỗ trợ phát triển bền vững.

Tasco cũng tích cực hợp tác với các tổ chức giáo dục nước ngoài như Harvard, Fulbright… Công ty được vinh dự là 1 trong 171 đối tác doanh nghiệp trên toàn thế giới của khóa học FIELD Immersion đã tiếp đón các nghiên cứu sinh MBA từ Trường Kinh doanh Harvard đến trải nghiệm học tập.

Tính đến tháng 11/2023, Tasco quy tụ hơn 8.000 nhân sự trên toàn hệ thống, trong đó có nhiều chuyên gia cao cấp trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là công nghệ ô tô với đội ngũ 1.500 kỹ sư, chuyên gia kỹ thuật tay nghề cao. Tất cả được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo cấp cao giàu năng lực và kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ô tô, công nghệ và phát triển tổ chức. Đây là những bước tiến cụ thể của Tasco nhằm hiện thực hóa mô hình kinh doanh tích hợp theo chiều dọc và đề cao ứng dụng công nghệ trong phát triển kinh doanh, hoàn thiện tầm nhìn trở thành lựa chọn số 1 về dịch vụ ô tô và giao thông thông minh tại Việt Nam.