
Dịch vụ ô tô và
Tasco là công ty đầu tư, hoạt động trong nhiều lĩnh vực, trong đó thế mạnh cốt lõi là thu phí không dừng (VETC) và dịch vụ ô tô (SVC Holdings).

VETC là Công ty tiên phong và lớn nhất trong lĩnh vực thu phí điện tử (ETC) với mạng lưới kết nối 117 trạm thu phí - 651 làn đường cao tốc trên các tuyến giao thông huyết mạch khắp cả nước và phục vụ hơn 3 triệu khách hàng sở hữu xe ô tô.
Tìm hiểu thêm%
triệu
trạm
làn

Định hướng phát triển
Tasco định hướng tiếp tục mở rộng dịch vụ của VETC để cung cấp các sản phẩm giá trị gia tăng cho người sử dụng xe ô tô tại Việt Nam như: thanh toán xăng dầu, bãi đỗ ô tô, thu phí tại các cảng hàng không... và duy trì 75%-80% thị phần trong những năm tới.
Mục tiêu phát triển
Tăng lượng khách hàng lên 5 triệu người vào năm 2025 và duy trì 75% - 80% thị phần dịch vụ thu phí không dừng trong những năm tới
Lịch sử hình thành
2015
Thử nghiệm thành công Hệ thống thu phí tự động đường bộ tại 3 Trạm: Tasco Quảng Bình; Hoàng Mai (Nghệ An); Toàn Mỹ 14 (Đắk Nông) và được đánh giá bởi Viện Khoa học Công nghệ - Bộ GTVT.2016
Ký kết thành công hợp đồng BOO với Bộ GTVT về việc thực hiện dự án thu phí tự động không dừng và kiểm soát tải trọng xe trên toàn quốc.

Là hệ thống phân phối và dịch vụ ô tô lớn nhất tại Việt Nam, SVC Holdings sở hữu 54,1% vốn tại Savico, chiếm khoảng 13,5% thị phần trên toàn quốc (VAMA). Hiện nay, toàn hệ thống đang phân phối 14 thương hiệu xe, trong đó chiếm khoảng 20% thị phần Toyota và 31% Ford, 100% Volvo và góp phần đưa thương hiệu này trở thành top 3 xe sang được ưa thích nhất tại thị trường trong nước chỉ sau 1 thời gian ngắn.
Tìm hiểu thêm%
%
%
%
Mục tiêu phát triển
SVC Holdings có kế hoạch tiếp tục phát triển từ 83 showroom lên thành 120 showroom vào năm 2026, đồng thời tìm kiếm cơ hội hợp tác phân phối thêm các thương hiệu xe mới (bao gồm cả xe sang và xe điện), tham gia chuỗi giá trị cao hơn của ngành công nghiệp ô tô, hướng lên thượng nguồn nhiều hơn thông qua việc hợp tác với các đối tác toàn cầu.

SVC Holdings đã thực hiện đầu tư vào Carpla - nền tảng phân phối ô tô đã qua sử dụng với nhiều tiện ích độc đáo từ Online đến Offline. Hiện Carpla có 4 Automall trên toàn quốc, cung cấp các dịch vụ kiểm định lịch sử xe, bảo hành, dịch vụ bảo hiểm, cho vay, phụ tùng thay thế, bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc xe... Mọi nhu cầu của khách hàng đều được cung ứng trọn vẹn tại một điểm đến “one top shop”, nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho cả người mua và người bán
Tìm hiểu thêmAutomall
bước
tháng
ngày
